Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

cong ty xay dung be boi uy tin tai tphcm



Công ty thiết kế xây dựng thi công hồ bơi-bể bơi/ SEAPOOLVN
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 78 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tphcm
Số điện thoại: 0902 755 689 ( Kỹ sư Dũng)

Website: https://seapoolvn.com/

Hồ bơi Composite và quy trình thi công hồ bơi Composite hiện nay đang trở thành thắc mắc phổ biến của những ai mong muốn xây dựng hồ bơi cho gia đình của mình. Nếu cái nắng gắt gỏng của mùa hè hôm nay làm bạn bực dọc, tại sao không thử tìm hiểu sơ nét về loại hồ bơi tiên tiến này và xây dựng cho gia đình mình ngay với những công ty nhà thầu thi công xây dựng hò bơi uy tín nhất tphcm để có được những dịch vụ xứng đáng an toàn ?
1. Hồ bơi Composite có cấu tạo như thế nào?
Hồ bơi Composite từ khi ra đời đã là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự chấm hết của những thế hệ hồ bơi làm bằng vật liệu truyền thống trước đó. Với vật liệu xây dựng mới, bền bỉ và thoả mãn nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, hồ bơi Composite có nhiều tính năng nổi bật như trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, đặc biệt là rất bền bỉ.
Hiện nay, hồ bơi làm bằng vật liệu Composite được chia ra nhiều loại, mỗi loại lại có các tính năng nổi bật riêng, cụ thể:
  • Hồ bơi Composite Polyme: có trọng lượng nhẹ hơn so với các hồ bơi bằng kim loại, tính cách điện – cách nhiệt tốt, bền với môi trường.
  • Hồ bơi Composite Gốm: mang tính cứng và độ bền cao, cách điện – cách nhiệt tốt.
  • Hồ bơi Composite pha kim loại: tăng độ bền bỉ của hồ bơi so với hồ bơi kim loại thông thường.
  • Hồ bơi Composite – Carbon: siêu bền và siêu nhẹ chính là 2 đặc điểm nổi trội của loại hồ bơi này, đồng thời đây cũng lại loại hồ bơi Compostie được ưa chuộng nhất hiện nay.

2. Quá trình thi công xây dựng hồ bơi Composite
Để giúp bạn dễ dàng nhận biết và nắm rõ quy trình thi công hồ bơi composite, ở bài viết này cũng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các giai đoạn xây dựng loại hồ bơi này.
  • Giai đoạn 1: thi công đào đất và tạo hình dáng cho hồ bơi
Dù là hồ bơi Composite hay hồ bơi bê tông thông thường cũng phải trải qua giai đoạn xây dựng này đầu tiên. Phần đất sẽ được đào lên theo hình dạng và độ sâu của bản thiết kế ban đầu. Thời gian hoàn thành giai đoạn này dự kiến sẽ khoảng vài giờ đến vài ngày tuỳ thuộc vào quy mô của hồ bơi.
  • Giai đoạn 2: Vận chuyển các loại hồ bơi Composite đã đúc sẵn đến vị trí đang thi công
Hồ bơi Composite sẽ được vận chuyển an toàn, chắc chắn đến nơi thi công ngay từ ngày đầu tiên. Sau khi hoàn tất giai đoạn 1, hồ bơi sẽ được dỡ xuống và đặt trên nền đất, sẵn sàng được lắp đặt hoàn thiện.
Ở giai đoạn xây dựng này, một nhóm công nhân sẽ tiến hành rải đá 1x2 lên phần đất đáy bể bơi, trong khi đó, nhóm công nhân khác sẽ tranh thủ đi thực hiện một số thao tác khác như đi ống cấp nước và lọc nước làm sạch cho hồ.
  • Giai đoạn 4: Đặt hồ bơi Composite và vị trí định sẵn, san lấp chỗ trống
Sau khi hoàn thành các giai đoạn trên, giai đoạn xây dựng bể bơi composite tiếp theo chính là đặt bể bơi đúc sẵn vào vị trí đào trước đó. Sau khi hồ bơi đã được đặt chính xác vào vị trí, tiến hành lấp đầy khoảng trống xung quanh hồ bằng đá (thường là đá 1x2). Không những loại bỏ được các khoảng trống mà loại đá này còn có nhiệm vụ nén chặt, giúp hồ bơi kiên cố hơn.
  • Giai đoạn 5: Đổ nước vào hồ
Tiến hành đi nước đã được lọc sạch vào hồ bơi đến khi đầy hồ. Qua giai đoạn này, hồ bơi Composite của bạn đã phần nào hiển thị rõ nét hơn.
Giai đoạn 6: Xây dựng các tiện ích cho hồ bơi
Tuỳ theo phần diện tích còn trống của khuôn viên hồ bơi Composite mà bạn có thể lựa chọn xây dựng thêm một số tiện ích khác như lam chống nắng, phòng thay đồ, mái vòm, nhà vệ sinh…
Thời gian dự kiến để hoàn tất các tiện ích dao động từ 3 đến 5 ngày, tuỳ thuộc vào loại tiện ích cũng như bối cảnh và không gian của hồ.
  • Giai đoạn 7: Tiến hành sử dụng hồ bơi Composite trong giai đoạn đầu
Sau khi hồ bơi đã được lắp đặt một cách chắc chắn và xong công đoạn cuối, thiết bị máy bơm và bình lọc cát cũng đi vào hoạt động, bạn có thể tiến hành sử dụng thử bể bơi vừa xây dựng.
3. Chi phí xây dựng hồ bơi composite khoảng bao nhiêu?
Để dễ dàng định giá bể bơi composite muốn xây dựng, bạn phải nắm rõ một số vật liệu sẽ được dùng trong quá trình thi công loại hồ bơi này. Mỗi loại vật liệu sẽ có những tính chất khác nhau khiến hồ bơi của bạn cũng mang các đặc điểm riêng. Đừng quên xác định diện tích hồ bơi để dễ dàng bàn giá với các công ty thi công công trình này.
Trên thị trường hiện nay, chi phí xây dựng hồ bơi Composite dao động khoảng 4.500.000 đồng đến 5.500.000 đồng 1 m2.

Qua bài viết này, hy vọng bạn đã có thể hiểu sơ nét về bể bơi Composite cũng như quá trình thi công xây dựng loại hồ bơi này. Đây cũng là loại hồ bơi hiện đại, khá được ưa chuộng trong đời sống hiện nay. Tranh thủ mùa hè oi ả, hãy xây ngay cho gia đình 1 bể bơi để thư giãn nào!

1 nhận xét:

  1. Cung cấp lắp đặt thiết bị bể bơi, thiết bị hồ bơi ở tại NHATRANGPOOL

    Thiết bị bể bơi bao gồm Máy bơm, bình lọc bể bơi, Máy điện phân muối tạo ra clo, bình châm & bơm định lượng hóa chất, đèn Led âm nước, máy Gia nhiệt, robot tự hành và các dụng cụ làm sạch vệ sinh bể bơi. cấp thiết bậc nhất của thiết bị bể bơi hiện đại gia đình là máy bơm và bộ lọc nước tuần hoàn hồ bơi, giúp làm trong sạch nguồn nước. NHATRANGPOOL cung cấp những thiết bị hồ bơi chất lượng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu như Astral, Waterco, Emaux, Hayward, Pentair, Kripsol, Zodiac và những nhà sản xuất tuyệt vời khác. Những khách hàng sử dụng Thiết bị hồ bơi do NHATRANGPOOL phân phối tại Hà Nội, Tp bể Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Phú Quốc... Rất hài lòng về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ đi kèm.

    NHATRANGPOOL – BILICO CN NHA TRANG
    Địa chỉ: Số A01107, Chung cư Bình Phú 2, Đường Nguyễn Chích, Phường Vĩnh Hòa, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa
    Hotline: 0975878008
    Google Drive: https://drive.google.com/drive/folders/1x6GKGGtphJI5LeghOC6ovcNlML1pzPl9?usp=sharing

    Trả lờiXóa

Báo giá máy lọc nước hồ bơi

Báo giá máy lọc nước hồ bơi cho gia đình và bể bơi diện tích lớn bơi công cộng là bao nhiêu? Giá máy lọc nước hồ bơi tuần hoàn do saigonpool...